Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

5 BÍ QUYẾT CẦN NẮM KHI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ: 0909 147 086 (Tâm)

Khi Đầu Tư BĐS. Bạn Nên Chú Ý:

Vị trí chiến lược, giao thông thuận lợi: vị trí là điều tiên quyết khi nghĩ đến bất động sản, vị trí ở đây bao gồm cả tiềm năng phát triển khu vực và liên kết với các khu vực khác một cách dễ dàng, nhanh chóng.
Đầu tháng 9/2015, Phúc khang sẽ tung ra thị trường dòng sản phẩm cao cấp căn hộ phúc khangdự án căn hộ phúc khang hứa hẹn sẽ tạo sóng thị trường bất động sản quý cuối năm.

Hạ tầng phải hoàn chỉnh, hiện hữu: để tránh rủi ro trong việc bàn giao cũng như hoàn thiện cơ sở hạ tầng nhằm tăng khả năng thanh khoản, các dự án nên có hạ tầng hiện hữu, nhiều tiện ích trong quy hoạch, tốt nhất là đã có vài tiện ích đã hình thành và đi vào hoạt động nhằm đảm bảo chất lượng công trình.
Pháp lý minh bạch, có sự đảm bảo cao nhất: để bảo vệ quyền lợi tối đa của người mua hàng, thì pháp lý là yếu tố quan trọng nhất, người mua hàng nên xem xét kỹ lưỡng yếu tố này.
Giá hợp lý, cạnh tranh: trước khi mua một bất động sản nào bạn nên tham khảo mức giá chung của khu vực để có thể xem xét một cách thấu đáo, chắc chắn giá trị mình bỏ ra là tương xứng.

Chủ đầu tư uy tín: đặc biệt đối với những dự án chưa hoàn thiện thì đây là yếu tố đảm bảo hạn chế các rủi ro có thể xảy ra.
Theo ttbds


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét